Tổng Hợp Thiết Kế Đầm Hoa Phù Hợp Với Mọi Nàng

Tổng Hợp Thiết Kế Đầm Hoa Phù Hợp Với Mọi Nàng

Hoa là biểu tượng của vẻ đẹp, sự tinh tế và còn chứa nguồn năng lượng hưng thịnh, may mắn. Hoa cũng thường được gán cho phái đẹp bởi vẻ lung linh, xinh xắn và có đôi phần mong manh. Các nhà thiết kế thời trang cũng khéo léo chọn hoa làm họa tiết vải để cho ra đời các mẫu đầm hoa duyên dáng, phù hợp với mọi nàng. Cùng tham khảo một số mẫu đầm tiêu biểu qua bài viết sau đây, các nàng nhé!

Đầm midi hoa cổ tròn, tay xếp phồng

Đây là mẫu đầm hoa thanh lịch, phù hợp cho nàng diện cả đi làm và đi chơi. Thiết kế đơn giản là cổ tròn, tay xếp phồng, item midi với độ dài qua đầu gối đảm bảo tính lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, duyên dáng cho người mặc.

Nếu chọn mẫu item này đi làm, bạn nhớ lựa những gam màu pastel hoặc trung tính, họa tiết hoa không quá sặc sở để đảm bảo độ phù hợp nhé. Layer thêm đôi sandal là lại thêm điểm nhấn thanh lịch cho concept rồi!

 

Đầm hoa cổ xếp kết nút

Sành điệu hơn một chút với thiết kế cổ cách điệu xếp nút. Vẫn đảm bảo vẻ kín đáo và lịch sự cho nàng khi diện đi làm. Họa tiết hoa bản to rằn ri dạng khối sẽ khéo léo che lấp những khuyết điểm về dáng cho người mặc như vòng 2 kém sắc…

Thiết kế tay bồng cũng là điểm cộng giúp các cô gái có bắp tay kém thon gọn che đi điểm yếu này của mình. Nhớ chú ý chất liệu vải để phù hợp với thời tiết và mục đích sử dụng của item nhé. 

Ví dụ mùa hè thì các nàng nên lựa chọn chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi, mùa đông thì lựa chọn vải dày dặn hơn chút để đảm bảo độ giữ ấm cho cơ thể. Đến nơi làm việc thì không nên sử dụng loại vải mỏng để đảm bảo độ lịch sự mà vẫn trẻ trung, rạng ngời nhé!

 

Đầm hoa suông đuôi cá

Đầm suông là items được ưa chuộng rộng rãi bởi độ phù hợp “phủ khắp mọi dáng người” từ gầy đến thừa cân.

Hóa nàng thơ dịu dàng dấu nhẹm mọi khuyết điểm về dáng với chiếc đầm hoa suông, thiết kế cách điệu phần đuôi cá. Khoe trọn lợi thế bắp tay thon gọn với mẫu đầm suông sát nách. Hoặc nếu bắp tay kém thon gọn, nàng có thể linh hoạt lựa chọn mẫu thiết kế tay lỡ hoặc dài để vẫn trọn vẹn hình ảnh nàng thơ xinh xắn.

 

Đầm hoa trễ vai 

Lại là một items phổ biến trong tủ đồ của các nàng thơ. Thiết kế bẹt vai khoe trọn vẻ nữ tính và tạo cả hiệu ứng ‘gầy guộc’ cho người mặc bởi khả năng phô bày xương quai xanh cho các nàng. 

Họa tiết hoa nhấn nhá trên nền đầm tone màu trầm sẽ tôn cho nàng vẻ duyên dáng đầy nữ tính. Layer thêm chiếc nón rộng vành và giỏ xách nhỏ xinh là sẽ trọn vẹn concept “dạo chơi” cho nàng tự tin xuống phố.

 

Đầm hoa cổ tròn, tay quấn bông

Chọn mẫu đầm với các họa tiết hoa gam pastel ngọt ngào trên nền trắng sẽ tôn trọn vẻ nữ tính, đằm thắm đúng chất “nàng thơ”. Tuy nhiên tone màu này sẽ có đôi phần kén da và phù hợp nhất với các nàng có màu da sáng nhé!

Chọn thiết kế tay quấn bông làm điểm nhấn, nhấn nhẹ eo với đường chỉ may sẽ tôn lên lợi thế cho những quý cô có vòng eo con kiến.

 

Đầm midi cổ vuông họa tiết hoa

Đầm midi với độ dài qua đầu gối là items ưa chuộng của nhiều cô nàng bởi độ phù hợp đa dạng cả đi làm và đi chơi. Thiết kế cổ vuông giúp tôn lên ưu thế của các cô nàng lộ rõ xương quai xanh. Cộng thêm họa tiết hoa lá gam màu nóng nổi bật trên nền vải trắng của item đầm.

Đừng nghĩ gam màu nóng thì sẽ “nóng cả người” nhé. Vì lựa chọn chất liệu vải mới là yếu tố quyết định cảm giác của người mặc khi khoác lên concept đồ. Chất liệu cotton thoáng mát với khả năng thấm hút mồ hôi nổi trội sẽ là gợi ý cho bạn. Layer thêm đôi cao gót sẽ khiến cho nàng thêm xinh khi đi dạo phố với concept đầy duyên dáng này.

 

Có trong tủ đồ vài items đầm hoa xinh xắn sẽ càng khẳng định phong cách đáng yêu và nữ tính của nàng. Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình sau khi tham khảo những gợi ý đáng giá từ bài viết trên, các nàng nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →