Ghim Ngay 5 Mẫu Váy Thời Trang Công Sở Hot Nhất Hè 2021

Ghim Ngay 5 Mẫu Váy Thời Trang Công Sở Hot Nhất Hè 2021

Cùng HẠNH chào đón một mùa hè sôi động với 5 mẫu váy công sở hot nhất năm 2021. Với những con người có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang thì dù ở bất cứ đâu họ cũng luôn xuất hiện với hình tượng vô cùng nổi bật và độc đáo. Dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện từ lần gặp đầu tiên bởi phong cách thời trang cũng như sự tự tin toát ra từ thần thái bên trong. Đặc biệt, văn phòng làm việc là nơi chị em có thể thỏa sức “lên đồ” thay đổi bản thân mỗi ngày qua những bộ cánh “hợp thời hợp mốt” nhất.

Điểm qua những gương mặt sáng da trong làng thời trang công sở không thể không kể đến những mẫu váy công sở với thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch cho mùa hè năm nay. Hãy cùng HẠNH theo dõi bài viết này để cập nhật những mẫu váy mới nhất và hot nhất mùa hè 2021 này nhé!

Đầu tiên là mẫu váy midi cổ xếp li, sát nách cá tính với sắc đỏ vô cùng nổi bật và phù hợp với xu hướng thời trang hè. Một chiếc váy sát nách phá cách luôn là lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong những ngày nắng nóng cháy da như thế này. Với thiết kế cổ xếp li tạo cảm giác thon gọn cho phần vai và thu nhỏ phần cổ, tôn lên được nét dịu dàng, tính của các chị em văn phòng. Chưa dừng lại ở đó, chiếc váy độc đáo này còn có thêm một chi tiết nơ thắt eo giúp chị em tạo điểm nhấn giúp phần eo trông nhỏ nhắn hơn và vòng 3 đầy đặn hơn, tăng nét quyến rũ tinh tế cho người mặc. Váy sát nách mang đến nét đẹp nền nã, cổ điển. Kết hợp cùng chiếc giày cao gót và phụ kiện cá tính, bạn sẽ sẵn sang cho những ngày đi làm đầy năng lượng.

Thứ hai, mẫu váy “quý cô yêu kiều”, nhẹ nhàng nồng thắm pha lẫn một chút mặc mà của những quý cô trưởng thành. Màu sắc nhã nhặn vừa thể hiện được sự trẻ trung thanh lịch, vừa toát lên sự thướt tha mỏng manh của những cô nàng ngày hạ. Họa tiết hoa nhỏ li ti càng làm tăng thêm sự “bánh bèo" cho mẫu váy này, phần tay phồng khéo léo giúp các quý cô che đi được khuyết điểm ở bắp tay. Chiếc váy hack tuổi này xúng đáng giành được danh hiệu “mẫu váy hot nhất mùa hè năm 2021”.

 

Tiếp đến là mẫu váy midi xòe, tủ đồ của các nàng không thể vắng bóng loại váy này trong những ngày hè, khó khăn với việc lựa chọn trang phục đi làm. Thiết kế dài thướt tha, mang lại hơi thở cũng những chuyến du lịch ngày hè bất tận. Sự kín đáo kèm theo đó là tông màu trơn đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, lột tả đường cong của phái đẹp, mang đến nét đẹp tự nhiên cho người mặc. Mỗi một cô gái đều nên sở hữu một em váy midi vô cùng xinh xắn này để cùng hội chị em đồng nghiệp có những bức ảnh thật xịn xò nơi công sở làm kỉ niệm ngày hè.

Thứ tư là mẫu váy công sở dành cho những cô nàng yêu thích sự nhí nhảnh, năng động. Đây là một mẫu váy được thiết kế theo phom dáng Hàn Quốc, đang trở thành xu hướng thời trang đầm đẹp hot nhất hiện nay trên thị trường thời trang, được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích. Chiếc váy này được thiết kế đặc biệt dành cho các nàng năng động thoải mái tung tăng suốt cả ngày dài làm việc trong mùa hè này. Thiết kế tay nơ và phần cổ tim được thiết kế vô cùng tinh tế, giúp chị em phô diễn được sự nữ tính cũng như toát lên vẻ gợi cảm một cách tự nhiên nhất.

Và cuối cùng, không quá ngạc nhiên khi chiếc váy họa tiết bông cùng với tông màu tươi sáng này lại nằm trong danh sách 5 mẫu váy thời trang công sở hot nhất năm 2021. Với những đường nét vô cùng uyển chuyển từ thiết kế tay bèo cùng với phần chân váy đuôi cá đã tôn lên vẻ đẹp không thể hoàn hảo hơn của người mặc. Thiết kế xếp li phần eo cùng với phom dáng suông phần thân dưới giúp chiếc váy ăn điểm ngay trong mắt các chị em khi giúp các chị em khoe lên được đường cong cuốn hút trên cơ thể.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc mua sắm đồ đi làm trong mùa hè này. Nếu muốn có một chiếc váy thật thời thượng và trendy thì đương nhiên phải tới HẠNH ngay hôm nay. Hàng ngàn mẫu váy với thiết kế độc quyền, chất liệu cao cấp, trên hết khi đến showroom để chọn các chị sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Hãy theo trang Fanpage cũng như các bài viết tiếp theo của HẠNH để cập nhật xu hướng thời trang một cách nhanh chóng và tốt nhất nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →